Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Chọn bàn làm việc hợp theo ngũ hành

Mỗi kiểu bàn hoạt động được đáp ứng từng chiến dịch có tác dụng chất bản sắc khác nhau. Nó sử dụng riêng riêng biệt đã qua học tập kỹ lưỡng của mỗi nhà phong thủy, tâm lý.

Bàn kiểu mệnh Kim có hình tròn. Mọi người trong bàn đều ngang nhau trong bàn bạc và tìm ra các giải pháp tốt nhất. Bố trí bàn kiểu Kim luôn kích thích bà con cùng nhau chia sẻ toàn diện.

Chọn bàn nhiều hoạt động hợp theo ngũ hành
Chọn bàn những hoạt động hợp theo ngũ hành
Bàn mệnh Kim.

Khi có cuộc họp quan trọng cần có quyết định thì một số loại bàn chữ nhật là tuyệt vời nhất. Kiểu bàn này rất phù hợp với Hàm lượng người nhiều, với những đoạn đối thoại ngắn gọn, xúc tích. Bàn kiểu Mộc, sẽ giúp người mua có cảm nhận thoải mái khi đưa ra chính thống hay sáng kiến mới.

Chọn bàn hoạt động trong hợp theo ngũ hành
Chọn bàn khả năng hợp theo ngũ hành
Bàn mệnh Mộc.

Với những cuộc nói chuyện rất có thể vui vẻ trình bày nhận xét của mình, hoặc khi phương thức chiến lược là thu hút sự kết hợp của mọi người, hay tất cả nhân viên thì bố trí chỗ ngồi kiểu này là tuyệt vời nhất nhất. Bàn kiểu Thủy phù hợp những công việc bàn bạc thiện chí, hay ngồi "chia chác" khi hoàn thành việc hợp tác.

Chọn bàn những hoạt động hợp theo ngũ hành
Chọn bàn những hoạt động hợp theo ngũ hành
Bàn mệnh Thủy.

Bàn kiểu Hỏa phù hợp cùng với nhiều cuộc trò chuyện chỉ có một người chủ trì và đối điện với không ít người khác. Kiểu ngồi này cũng giống như vậy như ở các giảng đường đại học. Hay vị giám đốc trong cuộc họp, với tính chất công tác là ra lệnh về nội dung quy trình, hoặc đưa ra của cấp trên với cấp dưới. Tuy nhiên, với nhiều công ty trả lời những thắc mắc về hôn nhân gia đình, đặc điểm cấu tạo nội thất, kiến trúc sư và các bà đang kết hợp với bà con thì không nên có thể bố trí bàn kiểu này.

Chọn bàn hoạt động hợp theo ngũ hành
Chọn bàn hoạt động trong hợp theo ngũ hành
Bàn mệnh Hỏa.

Bàn hoạt động trong kiểu Thổ tạo cho những người ngồi có cảm giác vững vàng và tôn trọng sự được bày bán của người khác. Kiểu có tới này rất thông minh với nhóm người từ 4 đến 8. Bố trí bàn làm theo và chỗ ngồi đầy đủ với công dụng giao tiếp, với số lượng yếu tố con người chứng minh sự chuyên nghiệp, sự hiểu rõ ràng của người bố trí và người sử dụng. Một trong rất nhiều có sự nghiên cứu cao của tính chất công việc đặc thù. Hiện nay tạo cảm thấy thoải mái cho những bà tham gia. Chính việc này giúp cho cuộc nói chuyện của bạn đạt kết cục tốt.

Chọn bàn hoạt động đúng hợp theo ngũ hành
Bàn mệnh Thổ.


Theo Nhà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét